Jake Zyrus grandmother cries for help: “Charice bakit mo ako ginanito anak”

Tess Pineda, grandmother of singer Jake Cyrus formerly known as Charice Pempengco hardly cries as she asked for help.

In a video shared by Facebook page “Mukbangers On The Road”, Tess was asking for financial assistance for her medical check-up. At the beginning of the video, Tess said “Magandang umaga po. Sir Tulfo, ma’am Jessica Soho. Sa lahat po ng nakakakilala saakin, kay Boy Abunda. Ako po ay lumalapit sainyo humihingi po ng kaunting tulong.”

==========

Related Stories:

==========

“Hinatid po ako dito ng apo ko. Ako po si Tess Pineda, kilala po bilang lola ni Charice pempengko. May sakit po ako, ang BP ko po lage tatlong araw na, 160/100. Pwede po ba akong matulungan makapagpa check-up manlang ako. At kung maaari po sana ng makatulong ako sa taong nag-aalaga saakin, gusto ko pong magkaruon ng makina para makapanahi kahit paunti-unti.”

In the end, Tess shared a message to Jake “Charice bakit mo ako ginanito anak. Yung ibang tao binubuhay mo, pinakakaen mo. Pero ang lola mo kahit piso hindi mo naaalala. Kung ako ay naging masamang ina, kung ako ay naging masamang lola, sakin parin kayo nagmula.

(Photo source: Instagram – @jakezyrusph / Facebook – @Mukbangers On The Road)


Source: Showbiz Chika

0 comments